Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 38VND/1 chiếc tem ở Bình Định

 


Một số loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi làm là những giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 tem bao hanh chỗ này

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng khó khi mà tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội hình nhân viên dựng market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.