Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 123VND một cái tem ở tại Bến Tre

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 154VND 1 cái tem tại Bình Thuận

 


Vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem rách tròn ở đây


Thông tin khi dựng   mẫu tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt in name card cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.