Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 50đ/cái tem

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cao, design demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 145 đồng một cái tem ở Yên Bái
 

Vài loại decal dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nát Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội giá 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.