Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể of công ty In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 58đ/một cái tem ở Lai Châu
 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì nó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng đội hình designer design demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể luôn được in với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.