Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm demo miễn phí 100%, giao tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 140VND 1 cái tem ở Thanh Hóa
 

Một số vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem rách tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File design sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem mác tại đây

Thông tin khi dựng   market tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với lực lượng designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể được in với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ dòn of tem vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.