Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Bạc Liêu
 

Các loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem nhãn mác Truy cập vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà lột tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại 29 Tô Hiệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.