Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 140đồng/một con tem ở Xã Hương Bình, Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, giao tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dai-co-viet

 


 

Một số vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là mọi decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Vố số mẫu tem bảo hành Truy cập

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ giòn of tem vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem rách) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bể Nháy vào đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.