Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Bình Định chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở tại Quảng Nam
 

Một số chất liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như giấy khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ dòn of stick chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in namecard cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.