Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh An Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 132VND/1 cái tem ở Hải Dương

 

Vài loại vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem rách
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể phong phú cùng với dàn nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực cao với những mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nghe-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.