Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Thị xã Giá Rai giá chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Các chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Kính mời xem mẫu tem nát Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi design   mẫu tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các quý khách khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ được in ấn với sắc màu đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành độ dòn của mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.