Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hậu Giang giá chỉ từ 50đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Hậu Giang chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở tại Quảng Bình
 

Một số loại vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chống các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bể như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem rách Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ designer làm market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với các mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dien-bien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.