Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 126 đồng 1 cái tem tại Quảng Ninh

 

Một số chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để tránh những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem rách ta có thể làm logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem nát Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng đội ngũ nhân viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là những khách khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in name card phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mẫu tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Lắk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.