Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Một số vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn có thể được in trên loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả decal thì hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem bạc Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được design mẫu
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn designer design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.