Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Long An giá chỉ từ 45đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Long An chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 con tem ở tại Lâm Đồng
 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in ấn trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó các phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn nhân viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những bạn khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành được in ấn với cùng sắc mầu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của tem chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in ấn stick niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.