Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn of shop Chúng tôi, để hợp lý cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Bạc Liêu
 

Những loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn được in bằng vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem rách ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem vỡ Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn designer làm market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi quý khách khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong hết độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.