Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem liêm phong of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Bắc Giang

 


Những loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với lực lượng cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc màu vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ dòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card visit phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bể chất lượng số 1 với những mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.