Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 36VND một chiếc tem ở Bến Tre

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem mủn của shop In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 220VND một con tem ở tại Trà Vinh

 

 

Các chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem vo bao hanh Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể được in với mầu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của mác vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với những mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.