Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 117đ/một chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 140VND/một chiếc tem tại Hậu Giang

 


Một số chất liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy decal thì mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên rất nhiều loại decal đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành tại hà nội Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát được sản xuất với cùng màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.