Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Đà Nẵng

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành sổ nhảy giá rẻ chỉ từ 102VND/1 chiếc tem tại Cần Thơ

 

 

Một số loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem in tem bảo hành giá rẻ hcm vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách được in với mầu đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.