Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 42VND/một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem mủn of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 152đồng/1 cái tem ở Thái Bình

 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem nát loại dòn có thể được in trên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ địa chỉ in tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.