Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 86đ một cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Sơn La giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem ở Tuyên Quang

 

 

Một vài chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bể chúng ta có thể làm logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số mua giấy in tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin khi design demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design demo
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình designer thiết kế demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.