Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 54đ một cái tem ở Cà Mau

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 220đồng/một chiếc tem ở Đồng Nai

 

 



Các loại decal sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất là những giấy thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ nhất hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi với lực lượng cộng tác viên làm mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of tem chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem rách chất lượng cao nhất với các mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.