Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 37 đồng một cái tem ở Quảng Bình

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 57 đồng 1 chiếc tem ở Bến Tre

 

 

Những loại giấy sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể như là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là những giấy tráng keo thì đó những phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem bảo hành tại tphcm Click ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả các khách khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn của nhãn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.