Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem ở Lạng Sơn

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không lấy phí 100%, trả tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 136đồng/1 chiếc tem tại An Giang

 

 

Vài loại decal dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem rách vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều Hướng dẫn in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà làm mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm market
với những nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc màu rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một với những mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.